Chuyên cung cấp dưa lê

CTCP Tổng công ty Giống cây trồng con nuôi Ninh Bình đang bước vào giai đoạn thu hoạch dưa lê chín rộ, thu hoạch mỗi ngày đạt khoảng 8 – 10 tấn dưa lê. Trong thời gian tới, năng suất thu hoạch dưa lê có thể tăng đến 10 – 15 tấn dưa lê/ một ngày.

Chúng tôi cung cấp dưa lê tại chợ đầu mối thành phố Ninh Bình, cửa hàng nông sản, và bán buôn đến các tỉnh thành lân cận.

Dưa lê của công ty chúng tôi được trồng theo tiêu chuẩn Vietgap, có sự chăm sóc và quản lý chặt chẽ của nhân viên kĩ thuật lành nghề trong quá trình trồng và thu hoạch. Đảm bảo dưa lê khi mang ra thị trường có chất lượng tốt, thơm và ngọt, vỏ quả không trầy xước, không sâu bệnh, khối lượng đạt từ 250 – 800gram/ 1 quả. Dưa lê loại 1 quả to đồng đều, đạt từ 350 – 400 gram/ 1 quả.

Phương thức vận chuyển:
– Vận chuyển cung đường gần: dưa lê được đóng thùng 10kg, bao bọc chắc chắn, vận chuyển bằng ô tô.

– Vận chuyển cung đường xa: dưa lê được bọc màng bảo vệ tránh trầy xước, đóng thùng 10kg, bao bọc chắc chắn, vận chuyển bằng ô tô.

Khách hàng có nhu cầu trở thành nhà phân phối dưa lê hoặc có nhu cầu thu mua dưa lê xin liên hệ với công ty chúng tôi để được cung cấp thêm các thông tin chi tiết.

Địa chỉ liên hệ: Vũ Lập Phong – Sđt: 0961 946 999 – Email: phong.aiq@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961.198.007